Những mẫu phòng tắm kính cường lực cho cô nàng độc thân

Phòng tắm kính

Những cô gái bản lĩnh, thích cuộc sống tự do tự tại, làm những việc mình yêu theo những cách riêng của mình thường có xu hướng ở riêng và có một cuộc sống độc lập. Luôn biết cách yêu chiều bản thân trong từng chi tiết, từ ăn mặc cho đến phong cách sống. 

Vậy các nàng đã cập nhật cho mình không gian phòng tắm xinh xắn cho căn hộ nhỏ xinh của riêng mình chưa. Cùng tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng tắm kính tuyệt đẹp cho căn hộ xinh xắn với những gợi sau:

Phòng tắm kính đơn giản

Những cô nàng độc thân thích sự đơn giản có thể lựa chọn những thiết kế phòng tắm nhẹ nhàng này. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, phòng tắm được tạo nên từ sự tinh tế khi sửu dụng màu trắng làm chủ đạo giúp cho không gian thêm phần rộng rãi. Với những cô nàng mê sắc trắng hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của mình.

Phòng tắm kính

Phòng tắm kính tạo cho cảm giác không gian thêm phần thoáng đãng, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được thư giản trong không gian tinh tế như thế này thì còn gì bằng. Sử dụng những tắm kính cường lực cho cửa chính và cửa sổ giúp không gian của phòng tắm giúp mở rộng tầm nhìn hơn. Góp phần tạo nên một không gian thư giản hiện đại đậm phong cách châu Âu.

Phòng tắm kính hiện đại

Với những cô nàng độc thân có kinh tế tốt có thể tham khảo những mẫu thiết kế phòng tắm rộng rãi có thiết kế hiện đại hơn. Một chút phóng khoáng trong phong cách, các nàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu phòng tắm kính lộ thiên, tạo cảm giác như được hòa mình vào không gian thiên nhiên mát lành. Nhưng với những mẫu nhà tắm kính như thế này cần phải có view đẹp mới có thể phát huy hết những tính năng của thiết kế mang lại.

Phòng tắm kính

Hay mẫu phòng tắm kính phong cách với bồn tắm hiện đại như thế này cũng là một lựa chọn thông minh cho những cô nàng cá tính, thích sự trang nhả và hiện đại trong thiết kế. Với những tấm kính cường lực được lắp đặt một cách tinh tế khi ngăn đôi bồn tắm và phòng tắm tạo ra một không gian ấn tượng

Mong rằng những gợi ý trên sẽ phần nào giúp các nàng độc thân cá tính có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
- Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét